Hình ảnh hoạt động

18/06/2022

[1739] Khóa học “Kỹ năng Thuyết trình” dành cho VietinBank – Hồ Chí Minh

Không thể phủ nhận rằng kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm đặc biệt quan trọng trong công việc. Dù chúng ta là ai, công việc gì, thì chúng ta cũng sẽ phải thuyết trình một vấn đề nào đó trước người khác, đó có thể là cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng,… Có một bài thuyết trình hoàn hảo sẽ giúp chúng ta thành công vượt xa mong đợi. Bên cạnh nội dung hấp dẫn của bài thuyết trình chúng ta còn phải có khả năng thu hút người nghe tới vấn đề mà chúng ta đang trình bày.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được thành lập vào ngày 26/3/1988, trên cơ sở tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Là Ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng, trụ cột của ngành Ngân hàng Việt Nam và có hệ thống mạng lưới trải rộng toàn quốc với triết lý kinh doanh “Sự thành công của khách hàng là sự thành công của VietinBank”. Từ các giá trị cốt lõi: “Hướng đến khách hàngKhách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của VietinBank; Hướng đến sự hoàn hảo -VietinBank sử dụng nội lực, nguồn lực để luôn đổi mới, hướng đến sự hoàn hảo; Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, hiện đạiLãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn thể hiện sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, tận tâm, minh bạch và hiện đại trong mọi giao dịch, quan hệ với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp; Trung thực, chính trực, minh bạch, đạo đức nghề nghiệp – Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ và người lao động VietinBank luôn suy nghĩ, hành động đảm bảo sự công bằng, chính trực, minh bạch và trách nhiệm; Sự tôn trọngTôn trọng, chia sẻ, quan tâm đối với khách hàng, đối tác, lãnh đạo và đồng nghiệp; Bảo vệ và phát triển thương hiệu Lãnh đạo, cán bộ và người lao động bảo vệ uy tín, thương hiệu VietinBank như bảo vệ chính danh dự, nhân phẩm của mình; Phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, xã hộiĐổi mới, sáng tạo là động lực; tăng trưởng, phát triển, kinh doanh an toàn, hiệu quả, bền vững là mục tiêu, VietinBank luôn chú trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cao, chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ cũng như đưa VietinBank trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng hiện đại, đa năng, theo chuẩn quốc tế.

Cùng với mục tiêu trên, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam đã phối hợp cùng HRTC tổ chức khóa học “Kỹ năng Thuyết trình” vào ngày 26 và ngày 27 tháng 10 năm 2017 tại Hồ Chí Minh vừa qua, với sự tham gia của hơn 30 anh chị học viên là Trưởng phó phòng tại Chi nhánh của Vietinbank.

DSC00117

Khóa học đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sau khóa học, HRTC đã nhận được những nhận xét đánh giá rất tốt và rất tích cực từ các anh chị học viên. Khóa học đã giúp các anh chị học viên nắm bắt được những công cụ cần chuẩn bị và cũng như các bí quyết trình bày bài thuyết trình hấp dẫn. Bên cạnh đó, học viên cũng được Chuyên Gia huấn luyện HRTC hướng dẫn về tâm thế, cách thu hút người nghe theo từng nội dung trong bài thuyết trình của mình, cách phản hồi, trả lời câu hỏi khó trong những tình huống căng thẳng… HRTC hy vọng rằng, những chia sẻ của Giảng viên sẽ giúp các anh chị học viên của VietinBank ngày càng hoàn thiện kỹ năng thuyết trình và đạt được thành công như mong đợi!

Phạm Văn Hùng đã chia sẻ sau khóa học: “Qua khóa học, bản thân tôi đã học được nhiều kỹ năng thuyết trình, các công việc cần chuẩn bị trước khi thuyết trình, các kỹ năng xử lý tình huống phát sinh và điều tôi nhận thấy được cải thiện rõ rệt là tâm lý trước đám đông. Tôi cảm nhận khóa học thực sự rất bổ ích cho bản thân. Chúc Thầy và cơ quan sức khỏe, thành công”.

Tôi cảm thấy mình tự tin hơn, hiểu rõ hơn về phương pháp thuyết trình, trình bày trước đám đông; Tôi biết cách ra khỏi ‘vùng an toàn’ của mình. Từ đó, tôi biết cách hoạch định phát triển trong tương lai” – Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Thủy.

Chị Phạm Thị Quỳnh Hoa cũng đã chia sẻ khóa học đã giúp chị: “Có được phương pháp để có thể tự tin hơn khi thuyết trình trước đám đông; Biết được cách thức để có thể chuẩn bị dàn bài thuyết trình hiệu quả, thuyết phục người nghe; Biết được cách thức để có thể xử lý với những tình huống mình chưa được chuẩn bị trước, bị động”.

Một số hình ảnh hoạt động:

Hoạt động trao đổi chia sẻ thực hành:

DSC00118

DSC00119

DSC00121

DSC00122

DSC00124

DSC00125

DSC00126

DSC00127

DSC00128

DSC00132

DSC00133

DSC00134

DSC00135

DSC00136

DSC00137

DSC00138

DSC00139

DSC00140

DSC00147

DSC00148

DSC00149

DSC00150

DSC00151

DSC00152

DSC00154

Hoạt động nhóm:

DSC00120

DSC00129

DSC00130

DSC00131

Cùng thư giãn giữa giờ:

Thu-gian

Hình kỷ niệm cùng lớp:

DSC00158

 Chân thành cảm ơn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam cùng các anh chị học viên đã tin tưởng và tạo điều kiện để HRTC được chia sẻ và đào tạo cho nguồn nhân lực của VietinBank, yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trong nước. Chúng tôi cũng xin bày tỏ mong muốn được hợp tác trong các chương trình đào tạo tiếp theo.

___HRTC___