QUY TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA HRTC

quy-trinh-dao-tao

1. Đánh giá nhu cầu

HRTC sẽ đánh giá những nhu cầu về kỹ năng cần thiết trong công việc của học viên thông qua:

• Đánh giá 360 độ: có thể thực hiện trên giấy, qua mail, điện thoại và gặp trực tiếp , bao gồm:
• Xây dựng bảng đánh giá theo từng chương trình.
• Thực hiện đánh giá : qua bảng câu hỏi sẽ gửi cho học viên; qua điện thoại và gặp trực tiếp học viên hoặc đóng vai khách hàng bí mật.
• Dựa trên : Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị văn hóa của doanh nghiệp và những năng lực cần phát triển cho đội ngũ quản lý và nhân viên.
• Tổng hợp kết quả đánh giá và gửi cho lãnh đạo, quản lý.

2. Phân tích nhu cầu huấn luyện

Dựa trên bảng đánh giá nhu cầu đào tạo, HRTC sẽ cùng với doanh nghiệp phân tích và xác định Mục tiêu phát triển dành cho vị trí và những chương trình, kỹ năng cần thiết để đạt được các mục tiêu đó.

3. Xác định nhu cầu huấn luyện

Thông qua việc “ Phân tích nhu cầu đào tạo”, HRTC sẽ xây dựng và đề nghị các chương trình và kỹ năng cần thiết cho từng vị trí để đạt được mục tiêu đề ra. HRTC sẽ xác định kế hoạch phát triển bao gồm các nhu cầu cần huấn luyện, các biểu hiện hành vi cụ thể và mục tiêu mong muốn đạt được cho từng nhu cầu. Thảo luận với doanh nghiệp và học viên về chương trình, kỹ năng đã xây dựng nhằm có được chương trình phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiêp và học viên nhằm phát huy tối đa năng lực cho học viên khi tham gia.

4. Huấn luyện

HRTC sẽ tổ chức đào tạo và huấn luyện dựa trên những nhu cầu đã được thống nhất với doanh nghiệp và học viên, thông qua phương pháp:

• Chia sẻ những : kiến thức, khái niệm và công cụ cho từng chuyên đề.
• Hơn 50% thời gian học viên sẽ được thực hành ngay tại lớp với những kiến thức, công cụ đã được chia sẻ để giúp học viên có thể tiếp thu và ứng dụng ngay tại lớp.
• Với phương pháp” Huấn luyện ngay tại thời điểm” các giảng viên của HRTC sẽ tương tác và chỉnh sửa cho từng học viên ngay khi học viên trình bày để giúp cho học viên hoàn thiện kỹ năng của mình một cách đúng đắng và hiệu quả nhất.
• Giải quyết những khó khăn của từng học viên trong công việc với phần tương tác, trả lời những thắc mắc, câu hỏi và những tình huống khó khăn mà học viên đang gặp phải.
• Sử dụng “ Bài tập tình huống” sát với công việc và thực tế để học viên có thể ứng dụng những kiến thức, khái niệm, công cụ vào việc giải quyết những bài tập tình huống trong công việc.
• Đa dạng trong các hoạt động : Đóng vai, Thảo luận nhóm, thuyết trình, bài tập tình huống và rất nhiều hoạt động khác…nhằm giúp học viên không những có được sự nắm bắt nội dung đào tạo một cách nhanh nhất mà còn tạo ra sự hào hứng và hứng thú cho học viên khi tham gia.

5. Ứng dụng

HRTC sẽ tiếp tục chăm sóc và quan tâm đến từng học viên sau khi kết thúc đào tạo nhằm đảm bảo học viên sẽ ứng dụng những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo vào công việc và cuộc sống để đạt được hiệu quả tái đầu tư mà doanh nghiệp và học viên đã đầu tư. Quá trình chăm sóc sẽ được thực hiện như sau:

• Tuần thứ 1 sau thời điểm đào tạo.
• Tuần thứ 4 sau thời điểm đào tạo.

6. Phản hồi cho từng ứng dụng

Kết thúc quá trình theo dõi ứng dụng thực tế, HRTC sẽ tổng hợp và báo cáo cho doanh nghiệp về toàn bộ quá trình ứng dụng của từng học viên, đánh giá điểm mạnh, điểm cần hoàn thiện của từng học viên. HRTC sẽ tiếp tục tư vấn và đề xuất những kiến thức và kỹ năng mà học viên cần tiếp tục được đào tạo.

  • Liên Hệ

    Địa chỉ: Số 117-119, Tầng 3, Tòa nhà An Phú Plaza, Đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Email: customercare@hrtc.edu.vn
    Số điện thoại: (08) 73022 888
    Số fax: (08) 62914 745

  • Xu hướng tìm kiếm

  • Đăng ký nhận bản tin

logo