Hình ảnh hoạt động

30/08/2022

[2225] Lớp 3 trong chuỗi dự án Nền tảng cơ bản của Quản lý, lãnh đạo dành cho TSM Coke tại Đà Lạt

Bạn trao tặng cuộc sống tất cả những gì tốt đẹp nhất và đôi khi bạn sẽ nhận lại một cái tát phủ phàn. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống hết mình cho cuộc sống…….
Cái giả phải trả cho sự cống hiến có thể là rất đắt, nhưng chắc hẳn nó sẽ đắt hơn rất nhiều nếu bạn quyết định thôi không sống hết mình, bởi vì khi ấy bạn đã không thể sống thật với bản chất của mình và không tận hưởng được những giá trị của cuộc sống.
Thế giới không đòi hỏi bạn phải luôn thể hiện mình, luôn nghĩ về người khác, luôn phải giúp đỡ cho người khác mà bỏ quên bản thân. Thế giới cũng không đòi hỏi bạn phải luôn cống hiến…Nhưng nếu muốn sống một cuộc sống đầy ý nghĩa thì hãy nắm bắt tất cả những cơ hội để cống hiến hết mình và nếu có thể hãy tạo ra chúng. Hãy cho đi để thấy được mình còn đang được cho và còn có cái để cho. Đừng xem việc giúp đỡ người khác là một sự hy sinh mà hãy nghĩ rằng đó là cơ hội để thể hiện con người, năng lực và giá trị của bạn.
Nếu không cống hiến hết mình cho thế giới này, vậy phần bạn giữ lại đó bạn định sẽ dâng tặng cho một thế giới nào khác chăng? Cuộc sống chính là món quà mà đấng sinh thành đã ban tặng cho bạn. Hãy sống xứng đáng để món quà ấy càng ý nghĩa hơn. Hãy sống hết mình và hành động theo những gì mà lương tâm của bạn mách bảo. Thế gian đáp lại bạn như thế nào, điều đó cũng không quan trọng vì hơn ai hết bạn giúp cho bạn tận hưởng được hương vị của một cuộc sống đích thực.
Một ngày thật sự ý nghĩa đối với HRTC và Giảng viên khi được tiếp tục trao tặng tri thức cho hơn 30 học viên TSM (Quản lý cấp trung) của Coca Cola giúp các anh, chị nâng cao năng lực quản lý cấp trung.
Chúc các anh, chị học viên thành công với những gì đã được học nhé!
Một số hình ảnh hoạt động của lớp học:
Thư giãn giữa giờ:
Chân thành cảm ơn Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam cùng các anh chị học viên đã tiếp tục tin tưởng và tạo điều kiện để HRTC được tiếp tục chia sẻ và đào tạo cho nguồn nhân lực của Coca-Cola Việt Nam, yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trong nước.

___HRTC___