Hình ảnh hoạt động

14/08/2024

[2413] Tiếp tục phối hợp Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn tổ chức chuyên đề 2 Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng

Bạn đã thật sự biết dựa vào thương hiệu công ty để phát triển nhân hiệu cho cá nhân mình chưa.
Rất nhiều bạn, khi được hỏi tại sao chưa hoàn thành nhiệm vụ công ty giao? Chưa phục vụ khách hàng tốt…thì thường đưa ra lý do: tại lương công ty trả chưa cao; tại chính sách phúc lợi chưa hấp dẫn….nếu bạn có suy nghĩ đó và dẫn đến hành động như vậy thì bạn không sai nhưng không nên vì bạn đang đánh mất đi một điều rất quan trọng.
Khi bạn làm việc tại một công ty nào đó, bạn đang dựa vào thương hiệu của công ty để bạn xây dựng nhân hiệu cho cá nhân mình. Bạn đang có cơ hội để rèn luyện và phát triển bản thân, bạn đang có cơ hội để làm nhân hiệu cho chính bạn ngày càng được khách hàng, thị trường biết đến. Không ai trong chúng ta sẽ đi làm cho ai suốt đời và cũng không ai trong chúng ta làm mãi ở một công ty. Chúng ta đang vận hành chuyến xe cuộc đời mình, chuyến xe cuộc đời mình có thể đi qua nhiều trạm, dừng ở nhiều nơi..và mỗi trạm, mỗi nơi chúng ta đi qua chính là cơ hội để chúng ta phát triển bản thân, phát triển kỹ năng và phát triển nhân hiệu của chính mình. Điều quan trọng là khi bạn rời khỏi trạm dừng đó để đến một trạm khác thì giá trị bạn được định giá là bao nhiêu sẽ do chính bạn tự quyết định cho mình mà thôi.
Doanh nghiệp và cá nhân chính là sự cộng hưởng và cộng sinh với nhau, do vậy nếu bạn có tư duy tích cực này thì bạn sẽ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất và bạn làm điều này cho chính bạn, cho chính nhân hiệu của cá nhân bạn trước rồi mới đóng góp cho công ty.
Kết thúc chương trình chia sẻ cho gần 500 lãnh đạo, giám đốc, các bác sĩ trưởng/ phó các khoa, các cán bộ nhân viên của bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn. Trong hai buổi cuối cùng này, các học viên đã cùng nhau trao đổi cách thức xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, vượt trội, đột phá để tạo ra sự trải nghiệm tích cực và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Một lần nữa rất cảm ơn ban giám đốc bệnh viện, cảm ơn các bác sĩ, các anh, chị lãnh đạo các khoa và tất cả cán bộ nhân viên của bệnh viện đã thương yêu, tin tưởng để Giảng viên HRTC được đến chia sẻ và đã tham gia rất tuyệt vời vào chương trình.
Một số hình ảnh hoạt động của lớp học:
Chân thành cảm ơn Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) cùng các anh chị học viên đã tiếp tục tin tưởng và tạo điều kiện để HRTC được tiếp tục chia sẻ và đào tạo cho nguồn nhân lực của SIHospital, yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trong nước.

___HRTC__