Khách Hàng

Hình ảnh hoạt động

[2411]Tiếp tục đồng hành cùng Phú Thái Cat khóa học Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng và Giải quyết khiếu nại trong năm 2024

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng mà còn đánh giá cao trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hậu mãi. Và chăm sóc khách hàng xuất sắc có thể là yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp nổi bật so với […]

17/07/2024 admin

Xem thêm

[2409] Cùng tiếp tục đồng hành THIBIDI với khóa học Kỹ năng Lập kế hoạch và nâng cao hiệu quả bán hàng

7 bước chuyển đổi phản ứng tiêu cực thành tích cực Williams James đã từng viết rằng “Điều vĩ đại nhất mà thế hệ của tôi khám phá ra được là khi thay đổi thái độ, con người có thể thay đổi cuộc đời mình”. Bạn nói những gì, làm điều gì, cảm thấy như […]

25/05/2024 admin

Xem thêm

[2406] Mở đầu năm 2024 chuỗi chương trình Phát triển Kỹ năng Giao tiếp và Xây dựng mối quan hệ tại Chi nhánh Vietinbank Lâm Đồng

“Nói” là bản năng- “Nghe” là bản lĩnh. Giao tiếp là một hoạt động gắn chặt trong công việc, cuộc sống của chúng ta. Trong giao tiếp có 2 phần: phần giao (những gì mình nói) và phần tiếp (những gì mình nghe, nhận), mặc dù cả hai phạm trù này đều rất quan trọng […]

19/04/2024 admin

Xem thêm