Hình ảnh hoạt động

31/03/2024

[2404] Phối hợp cùng TPBank An Giang tổ chức thành công khóa học Vận dụng Nhân Tướng học để tăng hiệu quả kinh doanh và Quản lý con người

Nhân tướng học quan trọng thế nào
Theo Viện Quản lý Kinh doanh Quốc tế IBM, “Nhân tướng học được định nghĩa là bộ môn khoa học sử dụng phép xem tướng thông qua những bộ vị thân thể của con người, từ hình thể bề ngoài đến khí chất tinh thần, cốt cách bên trong để dự đoán về vận mệnh và tính cách của con người. Nhân tướng học là sự hòa hợp giữa tinh hoa văn hóa, kinh nghiệm thực tế của phương Đông và kiến thức về tâm lý học của phương Tây.” Đó không phải là một hình thức mê tín dị đoan. Từ xưa, Nhân tướng học đã được ứng dụng một cách hiệu quả vào cuộc sống.
Như ở thời Hy Lạp – từ thời đại của nhà triết học vĩ đại Aristotle. Khi được bổ nhiệm vai trò tuyển dụng nhân lực cho Alexander Đại đế, ông đã sử dụng kỹ thuật này để lựa chọn những binh sĩ giỏi nhất.
Trước Aristotle, Socrates đã giảng dạy về cách nhìn người qua khuôn mặt cho học trò của mình. Về sau này, cố tổng thống Abraham Lincoln cũng đã áp dụng nhân tướng học khuôn mặt để chọn bạn đồng hành trong sự nghiệp chính trị của mình.
Trong kinh doanh: Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng. Chắt lọc những tinh hoa của Nhân tướng học, nhận diện học vào quản trị nhân sự là một việc rất cần thiết và vô cùng thiết thực, nhằm giúp các nhà Lãnh đạo, nhà Quản lý áp dụng một cách hiệu quả vào quản trị con người.
Ngoài ra, hiểu rõ được bản thân mình, cách thay đổi vận mệnh thông qua việc thay đối hình tướng, vận dụng nhân tướng học để tăng hiệu quả bán hàng, kinh doanh, giữ người và dùng người, trọng dụng nhân tài cũng như học nghệ thuật đối nhân xử thế của người xưa ứng dụng vào quản lý điều hành doanh nghiệp.
Kết thúc chương trình đào tạo: “ Vận dụng nhân tướng học để tăng hiệu quả kinh doanh và quản lý con người cho ngân hàng TP Bank- Chi nhánh An Giang. Kết thúc hai ngày đào tạo, các anh chị học viên đã được trang bị toàn bộ những cách thức đọc vị tính cách con người thông qua quan sát hình tướng và đây là toàn bộ những gì mà các học viên đã được học:
1. Tìm hiểu về Cốt và Nhục để biết được người lý trí hay người tình cảm.
2. Tìm hiểu về Ngũ diện tướng (5 loại hình tướng) để có được cách giao tiếp, giao việc, làm việc phù hợp.
3. Tìm hiểu các “dạng tướng phản hình” và các giải pháp khắc phục.
4. Tìm hiểu về “Tam đình” và “Bộ vị” để biết xu hướng, tính cách và điểm mạnh, yếu của từng người.
5. Tìm hiểu về mô hình “Tâm lý con người” và “Động lực” để có cách thức tạo động lực phù hợp với từng loại người khác nhau
6. Tìm hiểu về “Số mệnh” và cách thức “Cải mệnh”.
7. Tìm hiểu về “Lục thân” trong nhân tướng học để biết được về: Tài, Lộc, Quan, Thê, Tử…của bản thân.
8. Tìm hiểu về “Hình- Thần” trong nhân tướng học để tạo ra sự thành công, may mắn cho bản thân .
9. Cách thức đánh giá các bộ vị theo mức độ hài hòa và hữu tình trong nhân tướng học.
10. Các tiêu chuẩn để chọn “một nhà lãnh đạo, một vị tướng tài”
11. Mười hai (12) cung trong tướng mặt .
Cảm ơn chị Lối (Giám Đốc chi nhánh), các ơn tất cả các lãnh đạo, quản lý, chuyên viên của chi nhánh đã không những tham gia rất nghiêm túc, rất tích cực, cùng Thầy Lê Như Hiếu tạo ra hai ngày rất giá trị và ý nghĩa cho mọi người mà còn đặc biệt tổ chức sinh nhật cho Thầy Lê Như Hiếu.
Một số hình ảnh hoạt động của lớp học:

Chân thành cảm ơn Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong – Chi nhánh An Giang cùng các anh chị học viên đã tiếp tục tin tưởng và tạo điều kiện để HRTC được tiếp tục chia sẻ và đào tạo cho nguồn nhân lực của TPBank An Giang, yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp trong nước.

___HRTC___